Mombie Star
Mombie Star
฿690

Latif organic baby moisturizer lotion 250ml สำหรับผิวแพ้ง่ายและบอบบาง

สินค้าใหม่
Share:
Latif Organic Baby Products
Latif Organic Baby Products
ร้านค้าปลีก - กรุงเทพมหานคร
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

ยี่ห้อ
รุ่น
Organic baby moisturizer lotion
สี
สีชมพู
วันหมดอายุ
29 เมษายน 2023 00:00

โลชั่นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% มาตรฐาน iOrganic ประเทศญี่ปุ่น บำรุงผิวและปกป้องผิวลูกน้อยอย่างมีประสิทธิภาพนานสูงสุด 10 ชั่วโมง พร้อมด้วยสารสกัดหลากหลายชนิดส่วนประกอบจากธรรมชาติด้วยกระบวนการออแกนิคของสถาบันระดับโลกเพื่อผิวที่บอบบาง ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กอ่อน รวมถึงวิตามินสูงหลายชนิด ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน ทะนุถนอมผิวให้ผิวสุขภาพดีแข็งแรงยิ่งขึ้น ไม่แพ้แน่นอนค่ะ 🥰ส่วนผสม
1.Organic Rice Bran-hy
สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นธรรมชาติที่มอบความกระจ่างใสได้ ภายใน 3 วันอย่างมีประสิทธิภาพ และ ปลอดภัย สามารถยับยั้งกระบวนการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase ได้ตั้งแต่ต้นกระบวนการ
2. Hinoki Cypress
นํ้าแร่บริสุทธิจากญี่ปุ่น ช่วยต้านเชื้อโรค แบคทีเรีย (Anti-microbial,Anti-acne) ช่วยระงับกลิ่นเหม็นอับสาเหตุของกลิ่นกาย พร้อมบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น
3.Aloe Vera
สารสกัดว่านหางจรเข้ออแกนิคจากสถาบัน USDAช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยสมานแผลเป็นต่างๆทำให้แผลหายเร็วขึ้นลดการอักเสบและระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4.Shea Butter
คุณค่าที่ได้จากเชียร์บัตเตอร์ เหมือนสมุนไพรชนิดพิเศษที่ให้วิตมิน A,D,E,F โปรตีนอาหารผิว สามารถเข้าดูแลถึงผิวชั้นในสุด ช่วยฟื้นฟูผิว ปกป้องเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย เช่น ผิวแตก ผิวแห้ง และช่วยลบรอบเหี่ยวย่น กระตุ้นเซลล์ผิวให้มีชีวิตชีวา ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน บำรุงผิวให้ชุืมชื้นอย่างอ่อนโยน ช่วยฟื้นฟูผิวจากรอยแผลเป็น ต่อต้านการอักเสบจากรอยแผล
5.CM-Glucan Forte
ปรับสภาพผิวให้สมดุลย์ ลดอาการแพ้ ป้องกันการระคายเคือง สำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ให้กลับมาแข็งแรงกว่าที่เคย
6.AquaCacteen
ตะบองเพชรได้รับรองสาร Eco Cert certified ว่ามีความสามารถกักเก็บน้ำไว้ได้เป็นอย่างดี ลดความหยาบกร้านของผิว ลดการระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นตัวแก้แพ้ได้ดี
7.Rosehip Oil
สกัดจากเมล็ดโรสฮิปที่มีต้นกำเนิดอยู่แถบประเทศชิลี ในน้ำมันโรสฮิปมีวิตามิน A และวิตามิน C สูงมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังและเส้นใยคลอลาเจน อีกทั้งยังมี กรดไขมันอย่าง โอเมก้า 3 โอเมก้า 6 และโอเมก้า 9 ในปริมาณที่เหมาะสมทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
8.Emulium Mellifera MB
feeling เนื้อสัมผัสครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ และซึมไว ได้รับรางวัล Gold Winner สาขา Innovation Zone Best Ingredients Awards, In-Cosmetic 2014,Germany
9.Glycerin E (Natural Grade)
Humectant / ให้ความชุ่มชื้น

เลขที่รับแจ้ง 73-1-6400008635 (ได้รับมาตรฐาน อย.)