Mombie Guarantee
Mombie Guarantee
฿2,000

คอกกั้นเด็ก BPastel รุ่น Rocket 2+12 แผ่น ขนาด 149*152 cm บีพาสเทล รั้วกั้นเด็ก

ใช้ดีส่งต่อ สภาพดี
Share:
K.แนน2
Mombie Guarantee
ร้านค้าอย่างเป็นทางการ - กรุงเทพมหานคร
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

ยี่ห้อ
เหมาะกับช่วงอายุ
4
สี
หลายสี
ปีที่ซื้อ
2020

ตำหนิ

  • ไม่มีของเล่นใส่ในบล็อก
คอกกั้นเด็ก BPastel รุ่น Rocket 2+12 แผ่น ขนาด 149*152 cm บีพาสเทล รั้วกั้นเด็ก

สภาพ90%

คอกกั้นเด็ก B Pastel บีพาสเทล สีสดใส รุ่น Rocket คอกกั้นเด็ก - รั้วกั้นเด็ก ราคาถูก ของแท้ ไม่มีสารพิษ ขนาด 149x152 cm (แผงประตู + แผงของเล่น + 12 แผงเล็ก)

มีประตู มีของเล่นครบ ใช้เป็นบ่อบอลได้ จุดเด่นของคอก BPastel - หมดห่วงเรื่องความปลอดภัย BPastel Safety Solutions

ระบบประตูล็อค ตัว Lock ปิดจากด้านนอก น้องไม่สามารถเปิดเองได้ และประตูถูกออกแบบให้เปิดออกได้อย่างเดียว ไม่สามารถเปิดเข้าข้างในคอกกั้นได้ ทำให้หมดปัญหาประตูเปิดเข้าออกอิสระเกินไปเวลาน้องยืนเกาะ เปิดได้ One way ปลอดภัยยิ่งขึ้น - ระหว่างแผ่นคอกแต่ละแผ่น การยึดกันแน่น ไม่หลุดง่าย - ด้านใต้คอก มีจุกยางยึดพื้นแข็งแรง ข้อดีของคอกกั้นเด็ก B Pastel

1. คอกกั้นเด็ก B Pastel ออกแบบสำหรับใช้เป็น คอกกั้นเด็กภายในบ้านอดีไม่ล้มง่าย

2. คอกกั้นเด็ก B Pastel คำนึงถึงความปลอดภัยของน้องเป็นหลัก Security is kind of love is also a promise เนื้อวัสดุเรียบเนียน ไม่มีรอยต่อ ตัวจุกยางยึดติดพื้น มีเเรงดูดสูงไม่หลุดเเละขาดง่าย

3. คอกกั้นเด็ก B Pastel มีสีสันหลากหลาย กระตุ้นการมอง ครบทุกเฉดสี สดใสน่ารัก

4. คอกกั้นเด็ก B Pastel สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ ตามต้องการ

5. คอกกั้นเด็ก B Pastel  มีขนาดที่เหมาะสมกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด คอนโดมีเนียม หรือ ทาวน์โฮม ที่ มีพื้นที่ไม่มากนัก เนื่องจาก ขนาด ออกเเบบไว้ไม่ให้ใหญ่หรือใช้พื้นที่มากในการวางเมื่อใช้งาน

6.คอกกั้นเด็ก B Pastel  ข้อต่อของ ตัวคอก มีความเเข็งเเรงสูงที่สุดในท้องตลาด ทำให้เเข็งเเรงเเละทนทานกว่า แบรนด์อื่นๆในขณะนี้

7. คอกกั้นเด็ก B Pastel  สามารถปรับเป็นที่กั้นบันได-ที่กั้นประตูได้ง่ายโดยไม่ต้องซื้ออุปรณ์ เพิ่มเติม (คือนำแผ่น BPastel จำนวนหนึ่ง 2-3 แผ่น วางต่อกั้นที่ประตูได้เลย เนื่องจากความแข็งแรงของข้อต่อ และจุกยางใต้คอกแข็งแรง)

8. คอกกั้นเด็ก B Pastel  มีคุณสมบัติพิเศษ ที่โดดเด่นในราคา ที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เเละ ราคาถูกที่สุดในท้องตลาด เมื่อเทียบกับ ผลิตภัณฑ์ใกล้เคียง ขนาดและราคา คอกกั้นเด็ก BPastel รุ่น Rocket ขนาด 14 แผ่น (แผ่นของเล่น + แผ่นประตู + 12 แผ่นเล็ก) ขนาด 149x152 cm