Mombie Guarantee
Mombie Guarantee
฿390

Harold and the Prrple Crayon 3 เล่ม

ใช้ดีส่งต่อ สภาพดี
Share:
K.นา
Mombie Guarantee
ร้านค้าอย่างเป็นทางการ
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

หมวดหมู่
ยี่ห้อ
วัสดุ
กระดาษ
ปีที่ซื้อ
2564

Harold and the Prrple Crayon 3 เล่ม ในสหรัฐอเมริกามีลูกศรเด็กชายตัวเล็กๆในคนแปลกหน้าของเขากว่าโลกนิยายด้วยดินสอสีเดินด้วยกันภายใต้แสงจันทร์พบมังกรที่น่ากลัวและแล่นเรือใบในทะเล ...... เขาวาดความฝันนับไม่ถ้วนของเขา ลูกศรทำสิ่งที่เขาต้องการ ลูกศรเลียนแบบโลกของเขาและอธิบายเรื่องราวของตัวเองทุกประเภท
ผู้เขียนใช้ตรรกะและภาษาของเด็กอย่างชำนาญเพื่อแสดงกระบวนการจินตนาการอิสระของพวกเขา งานนี้เรียบง่ายและสดใสเต็มไปด้วยจินตนาการแปลกๆ เส้นอย่างง่ายนำเด็กเข้าสู่โลกแปลกๆซึ่งเป็นประโยชน์เพื่อขยายจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆและปรับปรุงโลกทางอารมณ์ของเด็กๆ เรื่องราวที่ยอดเยี่ยมของ arrow Dream Flowers ทำให้ผู้อ่านหลงใหลนับไม่ถ้วนในสหรัฐอเมริกาอังกฤษฝรั่งเศสเยอรมนีและประเทศอื่นๆโรงเรียนเด็กและผู้ปกครองเกือบจะอ่านลูกศร สำนักพิมพ์อเมริกันรายสัปดาห์จัดอันดับหนังสือเป็นหนึ่งในผลงานที่มีอิทธิพลในศตวรรษ20th.


หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือกระดาษแข็งสำหรับวันครบรอบ60th ของภาษาอังกฤษรุ่นแรก มันเหมาะสำหรับผู้ปกครองที่จะอ่านให้กับทารกของพวกเขาและมันนอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับทารกใหญ่ที่จะอ่านได้อย่างอิสระ

ในประวัติศาสตร์วรรณคดีสำหรับเด็กในประเทศตามอาการของ Soraka จำนวนงานที่สร้างขึ้นโดย krugett Johnson ไม่ใหญ่ชายผู้ซึ่งเรียกตัวเองว่า "ในโลกที่คนขี้เกียจ" สร้างรูปแบบและรูปแบบใหม่ของภาพที่มีแนวคิดดั้งเดิมและเทคนิคการแสดงออก จนถึงขณะนี้ไม่มีใครสามารถแทนที่หรือเลียนแบบได้


ภาพลูกศรที่เขาสร้างขึ้นเป็นสมาร์ทที่เรียบง่ายน่ารักชอบจินตนาการและมีอารมณ์ขันซึ่งแน่นจับหัวใจของเด็ก รูปแบบที่ว่างเปล่าในพื้นที่ขนาดใหญ่เรียกว่า "ช่องว่างอันมีค่าในประวัติศาสตร์ของหนังสือเด็ก" ลูกศรชื่อเป็นชื่อครัวเรือนในสหรัฐอเมริกา เด็กและผู้ปกครองชอบลูกศรและเรียกเขาว่า "สามารถนับบนนิ้วมือของเด็กจินตนาการในโลก"