฿129

หนังสือ Lydia Diary

ใช้ดีส่งต่อ สภาพดี
Share:
Waan Chantaramethakun
Waan Chantaramethakun
พ่อแม่ส่งต่อ
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

หมวดหมู่
เหมาะกับช่วงอายุ
12
สี
สีขาว
วัสดุ
กระดาษ
ปีที่ซื้อ
2563

คุณแม่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ขอมาแชร์ประสบการณ์ในการเป็น คุณแม่ อยู่อย่างแฮปปี้ เฮลตี้ และสตรองแบบคุณแม่ลิเดีย! เผยทั้งไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน ตารางการออกกำลังกาย ไปจนถึงเมนูอาหาร สำหรับ ว่าที่คุณแม่ โดยเฉพาะ

“เดียอยากให้ผู้หญิงทุกคนที่วางแผนว่าจะมีน้องได้เปิดใจรับความเชื่อใหม่ๆ จากสมัยก่อนที่คิดว่าท้องปุ๊บชีวิตเปลี่ยน จริงๆ แล้วเรายังสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เหมือนเดิม แค่ต้องปรับนิดหน่อย ให้เหมาะกับการแบกท้องที่ใหญ่มากกว่าปกติแค่นั้น แต่การแต่งตัว แฟชั่น การเดินทาง กินอยู่ ฯลฯ เรายังสามารถท้องด้วยก็สวยได้ ยิ่งไปกว่านั้นการออกกำลังกายสม่ำเสมอ และการรับประทานอาหารดีมีประโยชน์ ยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ชีวิตของคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์มีความสุขมากขึ้น“

❤️หนังสือ Lydia Dairy
ด้วยความตั้งใจของคุณลิเดียที่อยากแชร์ประสบการณ์รวมถึงแนวทางให้ผู้หญิงที่เตรียมตัวเป็นคุณแม่ ได้เป็นคุณแม่สายตรองอย่างถูกต้อง เพราะคุณลิเดียได้ศึกษาและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญมาอย่างดีแล้ว จึงอยากส่งต่อความเป็น Happy Mommy นี้ให้แก่ทุกๆท่านต่อไป ในหนังสือเล่มนี้มิได้รวบรวมเพียงเฉพาะการออกกำลังกาย แต่ยังรวมถึงวิธีการดูแลตนเอง อาหารการกิน รวมไปถึงความเชื่อในคนท้อง! เรียกได้ว่าหนังสือเล่มนี้เพียงเล่มเดียวก็สามารถเป็นคู่มือประจำกายของคุณแม่ตลอด 9 เดือนได้เลยค่ะ

ภาษา: ไทย