฿250

อัยย์แคร์เบบี้คลีนซิ่งแฮนด์โฟม(โฟมล้างมือแบบไม่ต้องล้างออก)

ใช้ดีส่งต่อ ใหม่มาก
Share:
กัญญ์สรี พิชัยเบญจสุข
กัญญ์สรี พิชัยเบญจสุข
พ่อแม่ส่งต่อ - นนทบุรี
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

ยี่ห้อ
สี
สีขาว
ปีที่ซื้อ
2020

โฟมล้างมือสารสกัดจากธรรมชาติและออแกนิค ด้วยเนื้อโฟมนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว มีกลิ่นสะอาด ทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

ส่วนประกอบหลักของโฟมออแกนิค
-นํ้าแร่บริสุทธิ์จากญี่ปุ่น ช่วยต้านเชื้อโรค ใช้ เพื่อลดปริมาณจุลินทรีย์ แบคทีเรีย (Anti-microbial, Anti-acne) พร้อมบํารุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น
-สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้นลดการระคายเคือง
-สารสกัดรากโอ๊ค ปกป้องเซลล์ผิว มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
-สารสกัดจากเปลือกไม้ ช่วยปรับสภาพผิว
-สารสกัดน้ำมันมะพร้าว บำรุงผิวพรรณไม่ให้แห้งกร้าน รักษาอาการผิวแห้ง แตกลอก เป็นขุย ลดอาการผื่นแพ้ แสบคันตามผิวหนัง จึงช่วยให้ผิวนวลเนียน อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
-สารสกัดจากดอกของกระบองเพชร มีความสามารถในการกักเก็บน้าไว้ได้เป็นอย่างดี ฟื้นฟูสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้านของผิว ลดการระคายเคืองสําหรับผิวแพ้ง่าย ลดอาการคัน และเป็นฟิล์มปกป้องมลภาวะ อย่าง pm2.5
-โซเดียม ไฮโปรคลอไรด์ เกลือ (Food grade) ผ่านกระบวนอิเล็กโทรไลต์ได้คอลรีน หรือ โซเดียม ไฮโปรคลอไรด์ เป็นสารอนินทรีย์ ในกลุ่มแฮโลเจน ที่ใช้สําหรับเป็นสารฆ่าเชื้อ ซึ่งนิยมใช้ อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อลดปริมาณจุลินทรีย์ เช่น แบคทีเรีย ยีสต์ รา รวมทั่งจุลินทรีย์ก่อโรค การใช้คลอรีนมีความปลอดภัยสูง และสามารถสลายตัวได้ รวดเร็วในธรรมชาติ
-สารสกัดจากเปลือกทับทิม เพิ่มความเรียบเนียนแก่สภาพผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ยับยั้งการเกิดเชื้อรา ลดการอักเสบ
-สารสกัดไพล ลดรอยเหี่ยวย่น ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ต้านจุลชีพ
-สารสกัดรางจืด ต้านการอักเสบและ anti-pyretic ป้องกันแบคทีเรียและต่อต้านเชื้อรา ต่อต้านอนุมูลอิสระ