฿1,200

เครื่องปั้มนมมือ Philips Avent

ใช้ดีส่งต่อ สภาพดี
Share:
Mayrary
Mayrary
พ่อแม่ส่งต่อ - กรุงเทพมหานคร
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

ยี่ห้อ
สี
สีขาว
ปีที่ซื้อ
2019

ใช้แค่ 1 เดือน ปั้มนมเกลี้ยงเต้าดีมาก ทั้ง 2 ข้างใช้เวลาแค่ 15 นาที

รู้สึกสบายยิ่งขึ้น และให้น้ำนมเยอะขึ้น*
ความสบายที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว*

ประกอบด้วย
- มือกด เครื่องปั๊มนมแบบมือ 1 ชุด (ไม่รวมตัวขวด)
- ขวดนม รุ่น Natural 1 ขวด
- ฝาปิดขวดนม (สำหรับเก็บน้ำนม) 1 ฝา
- แผ่นซับน้ำนม แบบกลางคืน 2 แผ่น
- แผ่นซับน้ำนม แบบกลางวัน 2 แผ่น

เครื่องปั๊มน้ำนมที่ได้รับออกแบบให้ไม่เหมือนใคร มีตำแหน่งการใช้งานเพื่อความผ่อนคลายด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้น้ำนมของคุณไหลจากอกลงขวดโดยตรง แม้เวลาที่คุณนั่งตัวตรง ซึ่งหมายถึงคุณสามารถนั่งได้สบายขึ้นเวลาปั๊มน้ำนม ไม่ต้องโน้มตัวไปข้างหน้าเพื่อให้น้ำนมไหลลงขวดอีกต่อไป นั่งในท่าสบายๆ และผ่อนคลายขณะปั๊มน้ำนม จะทำให้น้ำนมไหลออกมาได้ง่ายขึ้น

มีกรวยปั๊มที่นุ่มนวลเพื่อกระตุ้นการไหลของน้ำนม กรวยปั๊มมีผิวสัมผัสแบบกำมะหยี่ที่มีความนุ่มซึ่งให้ความรู้สึกอุ่นสบายกับผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการไหลของน้ำนม กรวยปั๊มรูปกลีบดอกไม้นี้ออกแบบมาเพื่อจำลองการดูดนมของเด็กทารกเพื่อช่วยกระตุ้นการหลั่งของน้ำนมอย่างอ่อนโยน

เป็นเครื่องปั๊มน้ำนมที่ขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ซึ่งหมายความว่าสามารถจับเก็บและพกพาได้อย่างง่ายดาย ทำให้การปั๊มน้ำนมในระหว่างเดินทางเป็นเรื่องที่เรียบง่ายยิ่งขึ้น

มีส่วนประกอบไม่กี่ชิ้นและการออกแบบที่ใช้งานง่าย ช่วยให้การปั๊มน้ำนมของคุณได้อย่างง่ายดาย ทุกเวลา

มาพร้อมขวดนมและจุกนมรุ่น Natural ของเราสำหรับให้ลูกน้อยได้ดูดนมอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมขวดนมและจุกนมรุ่น Natural ของเราสำหรับให้ลูกน้อยได้ดูดนมอย่างเป็นธรรมชาติ จุกนมที่มีรูปทรงเหมือนทรวงอกที่กว้างทำให้ลูกน้อยดูดนมเสมือนดูดจากทรวงอกจริงๆ และทำให้ง่ายสำหรับลูกน้อยในการสลับการดูดนมจากเต้านมแม่ และขวดนม

สนใจติดต่อได้ที่
Line: may4848