Mombie Guarantee
Mombie Guarantee
฿250

Supersorber แผ่นรองซับ ไซส์เด็กแรกเกิด ขนาด 50 x 70 cm (สีฟ้า)

ใช้ดีส่งต่อ สภาพดี
Share:
K.จ้า
Mombie Guarantee
ร้านค้าอย่างเป็นทางการ - กรุงเทพมหานคร
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

ยี่ห้อ
สี
สีฟ้า
ปีที่ซื้อ
2019

ตำหนิ

  • เป็นคาบสีเหลือง
Supersorber แผ่นรองซับ ไซส์เด็กแรกเกิด ขนาด 50 x 70 cm (สีฟ้า)

สภาพสินค้า90%

Supersorber แผ่นรองซับ ไซส์เด็กแรกเกิด (สีฟ้า) ขนาด 50 x 70 ซม.

เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว
แผ่นรองซับ Supersorber - ไซส์เตียงนอนเด็กแรกเกิด 50 x 70 ซม. มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้สำหรับปูบนเตียงนอนเด็กแรกเกิด มีความหนากว่า นุ่มกว่ารุ่นทั่วไป และไม่ร้อนเหมือนผ้าพลาสติก ดูดซับน้ำได้มากถึง 2 ลิตร และยังกันน้ำรั่วซึมด้านล่างและด้านข้างได้ 100% สามารถซักและนำกลับมาใช้ได้อีก โดยนำเข้าเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าได้

โครงสร้างรองรับการดูดซึมน้ำได้เป็นอย่างดี
โครงสร้างของ แผ่นรองซับ Supersorber - ไซส์เตียงนอนเด็กแรกเกิด 50 x 70 ซม. รองรับการดูดซึมน้ำได้เป็นอย่างดี โดยชั้นบนมีส่วนประกอบของ Quick-Dry Microfiber ซึ่งดูดน้ำไปสู่ชั้นซึมซับด้านล่าง ส่วนชั้นกลางเป็น Liquid Absorber ที่ช่วยให้ดูดซับของเหลวได้รวดเร็วขึ้น และโครงสร้างที่เป็นตารางช่วยให้แผ่นรองกันน้ำคงรูปทรงอยู่ได้ดี แม้จะผ่านการซักหลายครั้ง สำหรับแผ่นรองกันน้ำด้านล่างและขอบกันน้ำรอบด้าน ช่วยในการกันน้ำซึมออกโดยรอบ คุณจึงมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์จาก Supersorber ได้อย่างแน่นอน

ผ่านการรับรองมาตรฐานสหภาพยุโรป
วัตถุดิบในการผลิต แผ่นรองซับ Supersorber - ไซส์เด็กแรกเกิด 50 x 70 ซม. ได้รับการรับรองจาก Oeko-Tex Standard มาตรฐานสหภาพยุโรป จึงปลอดภัยสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีสาร anti-bacteria ป้องกันการเกิดเชื้อราได้เป็นอย่างดี