฿550

ผ้าห่อตัวกันสะดุ้งสำเร็จรูป Zen swaddle

ใช้ดีส่งต่อ สภาพดี
Share:
pammi
pammi
พ่อแม่ส่งต่อ - กรุงเทพมหานคร
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

หมวดหมู่
ยี่ห้อ
รุ่น
Zen swaddle premier ลาย Stardust blue
สี
สีฟ้า
ปีที่ซื้อ
2019

ผ้าห่อตัวที่ทำให้ลูกหลับยาวทั้งคืน ไม่ตื่นผวาผ้าห่อตัวสำเร็จรูปกันสะดุ้ง Zen Swaddle- เป็นผ้าห่อตัวยี่ห้อแรกและยี่ห้อเดียวที่มีนวัตกรรมเม็ดบีทกันสะดุ้ง นำเข้าจากอเมริกา
- รวบรวมเทคนิคที่ช่วยเรื่องการนอนหลับ 2 เทคนิคไว้ด้วยกัน คือการห่อตัวและสัมผัสมือแม่ ช่วยเรื่องการนอนหลับของเด็กทารกโดยเฉพาะ
ทารกแรกเกิดจะคุ้นเคยกับการอยู่ในครรภ์มารดาซึ่งคับแคบแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย เมื่อออกมาสู่โลกภายนอก ทารกจะรู้สึกเวิ้งว้างเคว้งคว้างและเมื่อบวกกับสัณชาตญาณการผวาหรือการสะดุ้ง (Startle Reflex) ทารกจะตื่นบ่อย

การห่อตัว (Swaddling) เป็นเทคนิคที่ทำให้ทารกรู้สึกเสมือนอยู่ในครรภ์มารดา ผ้าห่อตัวจึงมีความสำคัญและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กแรกเกิดเป็นอย่างมาก นอกจากการห่อตัวแล้ว การสัมผัสและการอุ้ม (The Power of Touch) ก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้เด็กทารกรู้สึกปลอดภัยและวางใจ ทำให้นอนหลับได้ยาวนานขึ้น

Zen Swaddle เป็นผ้าห่อตัวสำเร็จรูปยี่ห้อแรกและยี่ห้อเดียวที่รวมการห่อตัว (Swaddling) และการสัมผัส (The Power of Touch - มีเม็ดbeadsกันสะดุ้ง 3 ตำแหน่ง คือตรงกลางหน้าอกและด้านข้างลำตัว2ด้าน) ไว้ในผืนเดียวกัน ทำให้เด็กทารกรู้สึกปลอดภัยและวางใจเสมือนแม่อุ้มอยู่ตลอด ถึงแม้จะแอบวางลูกนอนบนเตียงแล้วก็ตาม และช่วยลดการสะดุ้งในระหว่างนอนหลับ ทำให้ลูกน้อยนอนหลับได้ยาวนานต่อเนื่องขึ้นและไม่สะดุ้งตื่นบ่อย

Zen Swaddle ถูกออกแบบมาให้การห่อตัวเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ตัดปัญหาห่อตัวแล้วไม่แน่นหลวมหลุดง่าย
***ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด ถึง 6 เดือน