Mombie Star
Mombie Star
฿390

Latif organic moisturizer head to toe 250ml สำหรับผิวแพ้ง่ายและบอบบาง

สินค้าใหม่
Share:
Latif Organic Baby Products
Latif Organic Baby Products
ร้านค้าปลีก - กรุงเทพมหานคร
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

ยี่ห้อ
สี
สีเหลือง

Latif Head to Toe Baby Moisturizer Wash. (มาตรฐาน iOrganic ประเทศญี่ปุ่น)
สรรพคุณ/Benefit
ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ และ สระผม ออร์แกนิคและธรรมชาติ100% ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายอย่างอ่อนโยนกับผิวเด็กที่บอบบางและแพ้ง่าย โดยไม่ทำลายชั้นปกป้องผิวของลูกน้อย สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากประเทศฝรั่งเศส
ส่วนผสม
1.Organic Rice Bran-hy
สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นธรรมชาติที่มอบความกระจ่างใสได้ ภายใน 3 วันอย่างมีประสิทธิภาพ และ ปลอดภัย สามารถยับยั้งกระบวนการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase ได้ตั้งแต่ต้นกระบวนการ
2. Hinoki Cypress
นํ้าแร่บริสุทธิจากญี่ปุ่น ช่วยต้านเชื้อโรค แบคทีเรีย (Anti-microbial,Anti-acne) ช่วยระงับกลิ่นเหม็นอับสาเหตุของกลิ่นกาย พร้อมบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น
3.Aloe Vera
สารสกัดว่านหางจรเข้ออแกนิคจากสถาบัน USDAช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยสมานแผลเป็นต่างๆทำให้แผลหายเร็วขึ้นลดการอักเสบและระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4.Peaflower
สารสกัดดอกอัญชัน อุดมด้วยสาร Anthocyanin ทำให้ผมนุ่มสลวยและดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ในการรักษาอารผมร่วง และยังมีคุสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นผมใหม่
5.AnaGain
สกัดจากรากถั่วลันเตา ลดการหลุดร่วงของเส้นผมด้วยการกระตุ้นให้เกิดการงอกของเส้นผมใหม่(reactivate hair growth) จากเซลล์ dermal papilla (ปุ่มปลายแหลม)
6.AquaCacteen
ตะบองเพชรได้รับรองสาร Eco Cert certified ว่ามีความสามารถกักเก็บน้ำไว้ได้เป็นอย่างดี ลดความหยาบกร้านของผิว ลดการระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นตัวแก้แพ้ได้ดี
7.Rosehip Oil
สกัดจากเมล็ดโรสฮิปที่มีต้นกำเนิดอยู่แถบประเทศชิลี ในน้ำมันโรสฮิปมีวิตามิน A และวิตามิน C สูงมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังและเส้นใยคลอลาเจน อีกทั้งยังมี กรดไขมันอย่าง โอเมก้า 3 โอเมก้า 6 และโอเมก้า 9 ในปริมาณที่เหมาะสมทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
เลขที่รับแจ้ง 73-1-6400006811 (ได้รับมาตรฐาน อย.)