Mombie Guarantee
Mombie Guarantee
฿3,500

ชั้นวางของ,ชั้นวางหนังสือ ชั้นวางของเล่นเด็กไม้แท้ 4 ชั้น นัดรับที่ mombie

ใช้ดีส่งต่อ สภาพดี
Share:
K.เหมียว
Mombie Guarantee
ร้านค้าอย่างเป็นทางการ
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

หมวดหมู่
ปีที่ซื้อ
2560

ตำหนิ


    ที่บ้านคุณพ่อคุณแม่ยังเก็บของเล่นรวมๆกันในกล่องเดียวกันใช่มั้ยคะ ? เด็กๆมักชอบเทของเล่นออกมาทั้งหมด บางทีก็รื้อๆ พอหาของเล่นไม่เจอก็ถามว่า แม่ ของเล่นนั้นอยู่ไหน ? ถ้าเก็บของเล่นไว้ในกล่อง หรือตะกร้า ของเล่นทุกอย่างที่มีจะรวมกัน ชิ้นส่วนบางอย่างก็จะกระจัดกระจายหาไม่เจอ 

    -------------------------------------

    ✨เทคนิคง่ายๆคือ

    -ใส่ของไว้ในถาดจัดเป็นชุด แยกชนิดกัน

     -กำหนดจุดที่วาง วางในจุดที่ลูกเอื้อมถึง มองเห็นง่าย

    -สลับสับเปลี่ยนของเล่นไปเรื่อยๆ 2 สัปดาห์ /1 เดือน ครั้ง ถ้าของเล่นเยอะเกินไปเด็กจะสับสน พอใช้วิธีนี้ จัดลงถาด วางบนชั้น ที่เห็นได้ เด็กๆจะเลือกของเล่น ที่อยากจะเล่นด้วยตนเอง

    **แม้แต่ทารกวัยกำลังคลาน ก็สามารถหยิบของเล่นได้ด้วยตัวเอง ในชั้นที่ตัวเองเอื้อมถึง ทำให้ลูกดูก่อน เวลาเล่นของเล่นก็หยิบมาเล่นทีละชิ้น เล่นแล้วก็เก็บเข้าที่เดิม พร้อมกับพูดว่า"เก็บของเข้าที่เดิม" คุณพ่อคุณแม่ ทำให้ดู ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆทุกครั้งที่เล่นของเล่น หลังจากนั้นลูกจะเก็บได้เอง โดยไม่มีปัญหาในการเล่นแล้วไม่เก็บของเลยค่ะ

    **เวลาเล่น เด็กจะจำได้เลยว่าของเล่นชิ้นนี้วางอยู่ตรงไหน โดยไม่ต้องหา โตขึ้นเค้าจะบริหารจัดการเวลา และความจำใช้งานได้ดี EF เบ่งบาน

     ---------------------------------------

     ขนาด ยาว 205 cmx สูง 100 cm x ลึก 35 cm ผลิตจากไม้ยางพาราแท้หนา 20 mm. สีธรรมชาติ แข็งแรง ทนทาน ไม่บวม ไม่หด ไม่ลอก ไม่ร่อน