฿399

เครื่องปั้มนมไฟฟ้า Cmbear zrx-0707 สภาพใหม่ 99%

ใช้ดีส่งต่อ ใหม่มาก
Share:
thep3ta
thep3ta
พ่อแม่ส่งต่อ
เข้ามาเมื่อมากกว่า 3 เดือน ที่ผ่านมา

รายละเอียดสินค้า

ยี่ห้อ
รุ่น
zrx-0707(0700)
สี
สีขาว
ปีที่ซื้อ
2563
การรับประกัน
31 มี.ค. 2021

1. คุณสมบัติ 1. เบาะนวดนุ่มสบายเบาะนวดของเรามีเนื้อนุ่มแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่ผิวเพื่อการกระตุ้นการไหลของน้ำนมแม่อย่างอ่อนโยน สองโหมด: การดูดและการนวด สามารถตั้งค่าได้ 12 ระดับของแต่ละโหมด 3. ระบบป้องกันการไหลย้อนระบบป้องกันการไหลย้อนอย่างมืออาชีพจะป้องกันไม่ให้นมเข้าไปในตัว
วิธีการใช้งาน 1. การเตรียม•โปรดตรวจสอบว่าคุณมีน้ำนมมากและเต้านมไม่มีสิ่งกีดขวางก่อนใช้ •กรุณาทำความสะอาด areola และหัวนม •ใช้ผ้าร้อนซับที่เต้านมแล้วนวดให้แน่ใจว่าเต้านมอยู่ในสภาพที่ผ่อนคลายกระตุ้นเต้านมและกระตุ้นการหลั่งของน้ำนมแม่ หากคุณซื้อเครื่องปั๊มนมพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมโปรดสังเกต: 1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีพลังงานเพียงพอก่อนใช้ 2. เมื่อปริมาณไฟฟ้าหมดโปรดชาร์จไฟให้ทันเวลา ใช้เวลาประมาณ 200 นาทีในการเติม 3. สามารถใช้พลังงานเต็มรูปแบบได้ประมาณ 90 ~ 120 นาที ควบคุมและช่วยให้นมสะอาด
5. วิธีการใช้งานการใช้งาน 1. ประกอบเครื่องปั๊มนมให้ถูกต้อง (ปฏิบัติตามวิธีการประกอบ) 2. นั่งลงและผ่อนคลายเอนลำตัวส่วนบนไปข้างหน้าเล็กน้อย การยกขาขึ้นบนเก้าอี้จะช่วยให้คุณผ่อนคลายและช่วยระบายน้ำนม 3. ให้ตรงกลางของแผ่นซิลิโคนเล็งไปที่หัวนมและให้แผ่นแนบชิดกับเต้านมของคุณ 4. กด O เพื่อเปิดเครื่องปั๊มนมจะเข้าสู่โหมดการนวดโดยอัตโนมัติเปลี่ยนเป็นโหมดดูดโดยอัตโนมัติหลังจากนวด 2 นาที 5. เมื่อคุณรู้สึกว่าน้ำนมกำลังจะออกมาให้เปลี่ยนเป็นโหมดการดูดโดยการกด (8 6. เมื่อคุณปั๊มเสร็จให้กดไฟจะดับโดยอัตโนมัติดึงสายข้อมูลออกและเสียบปลั๊ก